Thông tin Barca - Hình ảnh, tin tức mới nhất về Barcelona

Một bước ngoặt trong thỏa thuận của Barcelona với Eric Garcia

by: anh duc

0

Tin bóng đá Barca. Cập nhật tin đồn chuyển nhượng, câu chuyện đội bóng, cùng những tin tức mới nhất liên quan đến “Gã khổng lồ xứ Catalan”, La Liga và ĐTQG.

Barcelona đã được liên hệ với Eric Garcia từ lâu. Trung vệ sinh ra và lớn lên ở La Masia đã tiến rất gần đến việc trở lại Camp Nou trong hai cửa sổ cuối cùng. Tuy nhiên, theo Marca , có một bước ngoặt cuối cùng trong chi tiết hợp đồng mà hội đồng quản trị mới sẽ đề xuất.

Với việc thay đổi người cầm quyền ở Camp Nou, ban lãnh đạo đang tìm cách cắt giảm chi phí để giảm bớt gánh nặng tài chính. Được biết, Mateu Alemany đã đảm nhận vị trí Giám đốc Sporting và bắt đầu đưa ra các quyết định để cải thiện cấu trúc chung của câu lạc bộ.

Trước đây đã có thông tin rằng Barça đã đồng ý về một thỏa thuận với trung vệ người Catalan vào năm ngoái. Tuy nhiên, hội đồng quản trị hiện tại đã có một chút thay đổi trong đó bao gồm việc giảm lương. Đây là một bước được thực hiện để đảm bảo sự ổn định tài chính vốn chỉ trở nên tồi tệ hơn do đại dịch COVID-19.

Cũng giống như một số mục tiêu khác của Barça trong thời gian tới, Garcia cũng sẽ hết hợp đồng vào tháng Sáu. Các báo cáo từ Anh và Tây Ban Nha luôn nói rằng anh ấy chỉ có Barcelona trong tâm trí. Cầu thủ 20 tuổi đã có 9 năm học tại lò đào tạo trẻ của Barça trước khi chuyển đến Manchester vào năm 2017.

Trung vệ người Catalan cũng có sở trường về khả năng lãnh đạo. Anh ấy là đội trưởng đội trẻ của Barça và sau đó tiếp tục khoác áo đội trưởng đội U-18 và U-19 của Thành phố trong mùa giải đầu tiên của mình. Pep Guardiola cũng đánh giá rất cao cầu thủ này như trước đó ông đã nói trong một cuộc họp báo rằng “Eric Garcia giống như một đứa con trai. Anh ấy là một chàng trai mùa trước mà sau khi bị khóa là trung vệ tốt nhất của chúng tôi. Anh ấy chưa bao giờ mắc sai lầm và đã chơi ở trận tứ kết Champions League ”.

Trong buổi họp báo tương tự, Pep cũng nói rõ về khả năng chuyển đến Barcelona.

“ Anh ấy sẽ chơi ở Barcelona và đó không phải là một cầu thủ bình thường – anh ấy là một cầu thủ hàng đầu. Anh ấy đã không được chọn trong hai trận đấu vừa qua và điều đó khiến trái tim tôi tan nát. Đó là lý do tại sao rất khó cho tất cả các nhà quản lý khi bạn có một đội hình. Bạn không thể tưởng tượng nó có nghĩa là gì ” , cựu HLV Barcelona nói.

Sẽ rất thú vị để xem liệu Garcia có chấp nhận bản hợp đồng bị cắt giảm hay không. Cân nhắc quyết tâm trở lại câu lạc bộ thời niên thiếu của anh ấy, rất ít khả năng việc giảm lương sẽ là một vấn đề đối với anh ấy.

Theo dõi các tin tức mới nhất của FCB88 tại:

Leave a comment

Bài viết khác

Tháng Tư 8, 2021

Tin bóng đá Barca. Cập nhật tin đồn chuyển nhượng, câu chuyện đội bóng, cùng những tin tức…

Tháng Tư 7, 2021

Tin bóng đá Barca. Cập nhật tin đồn chuyển nhượng, câu chuyện đội bóng, cùng những tin tức…