Thông tin Barca - Hình ảnh, tin tức mới nhất về Barcelona

Sergio Ramos có thể lỡ El Clasico với Barca

by: anh duc

0

Tin bóng đá Barca. Cập nhật tin đồn chuyển nhượng, câu chuyện đội bóng, cùng những tin tức mới nhất liên quan đến “Gã khổng lồ xứ Catalan”, La Liga và ĐTQG.

ramos

Tình hình chấn thương của Real Madrid ngày càng xấu đi khi họ xác nhận chấn thương của đội trưởng Sergio Ramos. Ramos đã bị một vết rách ở bắp chân trái và được cho là sẽ nghỉ thi đấu một tháng. Điều này khiến anh ấy bị loại khỏi trận El Clasico sắp tới và trận tứ kết Champions League giữa họ với Liverpool.

Tuyển thủ Tây Ban Nha vừa mới trở lại sau một chấn thương kéo dài để thi đấu trận đấu vòng 16 đội với Atalanta nhưng ngay lập tức được HLV Luis Enrique triệu tập vào ĐTQG Tây Ban Nha. Mặc dù chỉ chơi 53 phút trong ba trận đấu, có vẻ như sự cố gắng đã đến với Ramos.

Raphael Varane đã tổ chức triều đại một cách xuất sắc mà không có Ramos trong hơn hai tháng, nhưng để làm được điều đó trước một Barcelona đang có phong độ cao và một Liverpool đang tuyệt vọng sẽ là một nhiệm vụ rất lớn đối với cầu thủ người Pháp.

Nói như vậy, Barcelona không thể coi thường Clasico vì Atletico Madrid sẽ cố gắng hết sức để không đánh rơi thêm điểm nào ở mùa giải này.

Theo dõi các tin tức mới nhất của FCB88 tại:

Leave a comment