Thông tin Barca - Hình ảnh, tin tức mới nhất về Barcelona

Xavi úp mở khả năng làm “lái trưởng” Barca

by: anh duc

0

Tin bóng đá Barca. Cập nhật tin đồn chuyển nhượng, câu chuyện đội bóng, cùng những tin tức mới nhất liên quan đến “Gã khổng lồ xứ Catalan”, La Liga và ĐTQG.

Trong khi Barcelona tiếp tục cuộc chạy đua đầy hỗn loạn của họ trên sân, cuộc bầu cử chủ tịch sắp tới sẽ tiếp tục trang trí thêm cho câu lạc bộ xứ Catalan. Với việc ngày 7 tháng 3 năm 2021 được chọn là ngày D vì sẽ là một cột mốc quan trọng trong việc xác định cả tương lai trước mắt và lâu dài của FC Barcelona, ​​khi Joan Laporta có vẻ sẽ trở thành chủ tịch tiếp theo của câu lạc bộ. Tuy nhiên, một Victor Font nào đó cũng không bị tụt lại quá xa, đã đánh dấu chiến dịch của mình bằng việc đưa Xavi trở lại câu lạc bộ dưới hình thức huấn luyện viên trưởng.

Xavi là chủ đề thường xuyên trên báo chí Tây Ban Nha trong vài mùa giải qua và liên tục được liên kết với vị trí quản lý. Huấn luyện viên của Al-Sadd là một phần tích cực trong chiến dịch tranh cử của ứng cử viên chủ tịch Victor Font, mặc dù ông không tỏ ra xa lạ với bất kỳ ứng viên nào khác.

Trong phát biểu với tạp chí truyền hình FIFA, được Mundo Deportivo chuyển tiếp , Xavi đã úp mở rằng: “Tôi không muốn giấu giếm, tôi muốn trở thành huấn luyện viên của Barca. Tôi đã nói điều này nhiều lần, nhưng tôi tôn trọng Koeman và câu lạc bộ ”. Một tuyên bố mạnh mẽ một lần nữa thúc đẩy mong muốn có một tương lai mới của anh ấy tại Camp Nou.

Khi được hỏi về cuộc bầu cử và tác động của nó đối với cuộc hẹn tiềm năng của anh ấy, nhà vô địch World Cup nói thêm, “Bây giờ tôi đang ở Al-Sadd, và tôi rất khỏe. Các cuộc bầu cử sẽ được tổ chức, vì vậy hãy xem ai là người chiến thắng và những gì tương lai mang lại. Nhưng tất nhiên, sẽ là một giấc mơ nếu được quản lý Barca.

Cầu thủ huyền thoại đã dành 17 năm ở Barcelona và là người tạo ra sự xuất hiện hàng đầu, thường được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất từng chơi ở câu lạc bộ. Tuy nhiên, có nhiều thông tin cho rằng Laporta có nhiều khả năng sẽ tiếp tục với Ronald Koeman ở câu lạc bộ, hoặc mang về Julian Naggelsmann , thay vì bổ nhiệm Xavi dẫn dắt. Kết quả của cuộc bầu cử sắp tới sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc bổ nhiệm người Tây Ban Nha trước mắt hay tương lai xa.

Theo dõi các tin tức mới nhất của FCB88 tại:

Leave a comment