Thông tin Barca - Hình ảnh, tin tức mới nhất về Barcelona

Koeman giải thích sự thay đổi trong hệ thống sau trận thắng Sevilla

by: anh duc

0

Tin bóng đá Barca. Cập nhật tin đồn chuyển nhượng, câu chuyện đội bóng, cùng những tin tức mới nhất liên quan đến “Gã khổng lồ xứ Catalan”, La Liga và ĐTQG.

Mọi con mắt đều đổ dồn vào Ronald Koeman, người dường như đã thay đổi rất nhiều cấu trúc của đội trước chuyến viếng thăm Ramon Sanchez Pizjuan, nơi Sevilla chờ đợi họ. Đó hóa ra là một chiến thuật đáng kinh ngạc được Barcelona sử dụng để giành thắng lợi 2-0.

Phát biểu trước giới truyền thông sau chiến thắng, Ronald Koeman đã dành nhiều lời khen ngợi cho các cầu thủ của mình và tuyên bố rằng ông rất tự hào về chiến thắng ngày hôm nay của họ

“Tôi rất tự hào, đặc biệt là về mặt thể lực vì chúng tôi đã đánh bại một đội bóng rất mạnh mà không có bóng và với trái bóng, chúng tôi đã bình tĩnh. Điều đó đã tạo nên sự khác biệt ngày hôm nay ”.

Koeman giải thích sự sắp đặt của mình mà không cho đi quá nhiều, biết rằng anh ấy phải đối mặt với họ ở Copa del Rey vào giữa tuần. Anh ấy nói, “Chúng tôi đã thay đổi hệ thống để gây áp lực tốt hơn lên Sevilla. Chúng tôi đã không để họ yên lặng trong suốt trận đấu. Chìa khóa hôm nay là không để Sevilla chơi tấn công và có phần quyết liệt. Đó là một trận đấu rất trọn vẹn ”.

Antoine Griezmann đã dành cả 90 phút trên băng ghế dự bị cho trận đấu này, và đương nhiên, các nhà báo bắt đầu nghi ngờ liệu có ẩn ý đằng sau quyết định này hay không. Koeman trả lời, “Không có tin nhắn. Chúng tôi đã thay đổi hệ thống để tận dụng tốc độ của Dembélé và sau đó Braithwaite vào sân vì đó là người tốt nhất cho đội hôm nay ”.

Thật không may, Barcelona đã phải chứng kiến ​​Pedri và Ronald Araujo tập tễnh rời sân vào đêm nay, điều này chắc chắn sẽ đặt ra câu hỏi và làm tăng thêm sự lo lắng cho người hâm mộ. Tuy nhiên, Koeman có vẻ bình tĩnh về điều đó và nói, “Chúng tôi có một đội hình có thể khắc phục được vấn đề chấn thương mà chúng tôi gặp phải. Chúng tôi sẽ chờ xem ai sẽ ở đó và ai không vào thứ Tư ”.

Tiếp tục về những bình luận của anh ấy về trận đấu hôm thứ Tư, Koeman nói, “Trận đấu hôm nay sẽ giúp chúng tôi mở màn cho sự trở lại. Nhưng chúng ta không được quên rằng đó là một trò chơi khác. Chúng ta phải hiểu điều đó ”.

Ông còn giành lời khen ngợi dành cho Ilaix Moriba, người đã vào sân và kiến ​​tạo bàn thắng thứ hai của Barcelona trong đêm: “Ilaix đã vào sân và anh ấy đã giúp chúng tôi. Anh ấy đã rất bình tĩnh với quả bóng ”.

Theo dõi các tin tức mới nhất của FCB88 tại:

Leave a comment