Thông tin Barca - Hình ảnh, tin tức mới nhất về Barcelona

Hành động của Messi làm chết lặng phòng thay đồ Barca

by: anh duc

0

Tin bóng đá Barca. Cập nhật tin đồn chuyển nhượng, câu chuyện đội bóng, cùng những tin tức mới nhất liên quan đến “Gã khổng lồ xứ Catalan”, La Liga và ĐTQG.

Lionel Messi chưa bao giờ được coi là một thủ lĩnh thực sự bởi hầu hết các chuyên gia, nhà phân tích và phần lớn người hâm mộ của Barcelona. Thật không may cho cầu thủ người Argentina, mặc dù đã chứng tỏ hết mức, nhưng chiếc thẻ đỏ trước Bilbao gần như đã phá hỏng tất cả.

Leo đã bị đuổi khỏi sân vào cuối trận chung kết Siêu cúp với Athletic Bilbao. Đó là chiếc thẻ đỏ đầu tiên trong toàn bộ sự nghiệp lừng lẫy của anh ở Barcelona, ​​đồng thời phải chứng kiến CLB xứ Basque nâng cúp. Tuy nhiên, như những người đội trưởng và cầu thủ vĩ đại thực sự, Messi đã nhận ra sai lầm của mình ngay lập tức.

Theo nguồn tin từ Cuatro, Leo đã xin lỗi đội của anh ấy sau thất bại khó khăn đó và thừa nhận anh ấy đã hành động hấp tấp và hoàn toàn không có tính toán. Lời nói của Messi trong phòng thay đồ sau trận đã khiến tất cả lặng người,

Hiện tại, Barca chỉ có thể chờ phán quyết cuối cùng của ủy ban kỷ luật về án phạt với M10, có thể sẽ được đưa ra vào ngày mai. Barcelona đang cố gắng để giảm án treo giò nếu nó xảy ra dài hơn hai trận đấu nhưng khả năng không cao.

Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là Messi chắc chắn sẽ bỏ lỡ một số trận đấu sắp tới của đội bóng xứ Catalan. Sự thất vọng của anh ấy đã tăng lên trong suốt trận đấu và cuối cùng, vào khoảng phút thứ 120, M10 đã đánh mất bình tĩnh.

Rõ ràng đây không phải là lời bào chữa, đặc biệt là đối với một cầu thủ ở đẳng cấp và kinh nghiệm của anh ấy, và lời xin lỗi là một khởi đầu tốt cho Leo. Tất cả những mâu thuẫn vẫn phải được giải quyết để Barcelona cố gắng vươn ra khỏi cuộc khủng hoảng và trở lại trong nửa mùa giải còn lại.

Theo dõi các tin tức mới nhất của FCB88 tại:

Leave a comment